ลามิน่า รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 8 ปี

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2023 : รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ณ โรงแรมสยามเคมปปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

ลามิน่าฟิล์ม” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารยอดนิยมอันดับ 1 ได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2023 สะท้อนความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภค ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จัดโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ จากผลสำรวจโดยบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ด้วยคะแนนสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลดังกล่าวด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่ได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติกันร้อนกันยูวียอดเยี่ยม การบริการเหนือชั้น และการให้ข้อมูลที่แท้จริงมาโดยตลอด

การได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สะท้อนให้เห็นว่า ฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า” ครองใจผู้บริโภคในฐานะฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงเพียงหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จทุกด้าน ด้วยองค์กรและแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง นอกจากจะยังรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก

พิสูจน์ชัดถึงความสำเร็จที่ล้วนเกิดจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม ไม่เคยหยุดพัฒนามาตลอด 28 ปี ลามิน่าสร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดฟิล์มกรองแสงเมืองไทยมากมาย ตั้งแต่การแนะนำฟิล์มเมทัลลิก สปัตเตอริ่ง มาถึงฟิล์มเซรามิกแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ตัวจริง และวันนี้ลามิน่าฟิล์ม ผู้นำอันดับ 1 ของตลาดฟิล์มกรองแสงเมืองไทย เปิดตลาดฟิล์มกรองแสงดิจิทัลเพื่อรถยนต์ยุคใหม่ “ฟิล์มลามิน่า ดิจิทัลบูสต์” ตอบรับเทรนด์ยานยนต์อีวี (EV)

รวมถึงสมาร์ทคาร์ยุคใหม่เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลบูสต์ (DigitalBoost) รองรับระบบสมองกลอัจฉริยะในรถยนต์ให้ทำงานได้อย่าง เร็ว แรง ลื่น เสถียร เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่ และกันร้อนสูง อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มใดทำได้

 

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Visitors: 5,034,695